.comment-link {margin-left:.6em;} <$BlogRSDURL$>

laugardagur, ágúst 11, 2007


Ég er ógeðslega fúl núna!!! Mig langar svo að sýna ykkur svo margar myndir en það gengur ekki rass...!! Annað hvort er það blogspot sem er svona lélegt, eða þá að það er eitthvað að tölvunni hjá mér. Allavega hefur þetta ekki tekist núna í langan tíma og mér finnst það sko ekki gaman!
Var að skoða aðrar síður, var ekki parhrifin verð ég að segja. Á sumum er svo mikið af auglýsingum að maður sér varla hvað verið er að skrifa um, aðrar eru fullar af allskonar rugli og kjaftæði að mig langar ekki að vera hluti af því og enn aðrar eru svo rosalega "official". Kíkkaði á bloggið sem Mogginn er með, það er nú eins og 3/4 hlutat Íslendinga séu að blogga þar. Og allir með skoðun á öllu!
Veit svei mér ekki hvað ég á að gera. Er einhver með tillögu að góðri bloggsíðu?

Comments:
blog.central.is síðan er orðin rosalega góð, getur sett inn myndir og annað, myndi kíkja á það...
 
og já, það var alveg frábærlega ógeðslega, geðveikislega skemmtilegt á fiskidaginn og leiðinlegt að þú skildir ekki geta verið með okkur :(
 
Skrifa ummæli


This page is powered by Blogger. Isn't yours?